top of page
Tìm kiếm

Chành Xe Gửi Hàng Đi Phú Quốc

Ngày nay, chành xe gửi hàng đi Phú Quốc đã trở thành một trong những xu hướng vận chuyển nhằm thúc đẩy năng lực sản xuất hàng hóa, nâng cao năng suất lao động, đẩy mạnh phát triển kinh tế nhờ các hoạt động vận chuyển chuyên nghiệp, đáp ứng đủ các nhu cầu vận chuyển.


Tuy nhiên, sẽ có vài lý do khiến chành xe gửi hàng đi Phú Quốc cũng là một trong những chành xe vận hành gặp nhiều trở ngại nhất, lý do lớn nhất có thể kể đến vì đó là đảo, việc vận chuyển hàng hóa sẽ di chuyển bằng đường bộ kết hợp với tàu phà đối với các nhà xe vận chuyển đường bộ. Việc kết hợp các hình thức vận chuyển này sẽ khiến chi phí vận chuyển phát sinh hơn so với vận chuyển tới các tỉnh thành trên đất liền.


Nhưng không vì những khó khăn đó mà việc vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tại Phước Tấn trở nên kém chất lượng. Chúng tôi tin tưởng rằng, những khách hàng từng sử dụng các dịch vụ của chành xe đi Phú Quốc tại Phước Tấn sẽ đều có ấn tượng và trải nghiệm tốt đẹp với những lợi ích nhận được!


Chành Xe Đi Phú Quốc Vận Chuyển Trong Bao Lâu?

Đối với chành xe đi Phú Quốc tại Phước Tấn, thời gian vận chuyển hàng sẽ phụ thuộc vào phương thức gửi hàng của quý khách hàng, như gửi hàng theo hình thức nào, số lượng hàng hóa, cân nặng, kích thước, tính chất hàng hóa, địa điểm giao nhận cụ thể ra sao?


Phước Tấn hiện đang nhận hàng gửi đi Phú Quốc từ Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, vì vậy thời gian vận chuyển luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định xem khách hàng có sử dụng dịch vụ vận chuyển của Phước Tấn hay không.


Gửi hàng từ Hà Nội hoặc các tỉnh miền Bắc sẽ mất thời gian từ 4-5 ngày cho mỗi chuyến. Trong trường hợp có thay đổi do các tác động bên ngoài phát sinh như thời tiết, giao thông, dịch bệnh,... chúng tôi sẽ thông báo sớm nhất tới khách hàng và có phương án xử lý kịp thời. Tuy nhiên, Phước Tấn vẫn luôn cam kết trên hết về thời gian vận chuyển hàng hóa được đảm bảo đúng tiến độ nhất đối với mỗi đơn hàng.

Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ Uy Tín

Phước Tấn đã ra đời và có kinh nghiệm vận hành trên thị trường vận tải hơn 10 năm nay, do đó những khó khăn, rủi ro trong mỗi chuyến hàng đều đã trải qua và rút ra được nhiều kinh nghiệm để cải thiện và nâng cấp hệ thống xe tải vận chuyển, quy cách phục vụ, chất lượng và quy trình hoạt động của công ty.

Các khách hàng khi đến với Phước Tấn cũng luôn thắc mắc về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất liệu có đáp ứng đủ với nhu cầu gửi hàng của mình không. Phước Tấn cam kết rằng kho bãi tại đây rộng rãi, thoáng mát, thuận tiện cho các phương tiện di chuyển ra vào, không chỉ vậy, việc vận chuyển hàng hóa luôn được giám sát và theo dõi của các bộ phận, khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo về các nghiệp vụ chuyên ngành, giúp giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về báo giá và những giá trị lợi ích từ các dịch vụ mà Phước Tấn mang lại, xin liên hệ Ms, Hiền - 0845.367.686

CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN

Kho bãi Hồ Chí Minh:

Bãi xe 12, 57/7 ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh (cách cầu vượt ngã tư An Sương 500m theo hướng QL1A)

Kho bãi Hà Nội:

Tổ 24, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội (Cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)

Mã số thuế: 4201658815

Hotline: 0845367686 - 0845167686

Email: vantaiphuoctan@gmail.com


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Vận Chuyển Hàng Sài Gòn Đi Huế Rẻ Nhất

Vận tải Phước Tấn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải sẽ giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn đi Huế đảm bảo giá cước mềm

Gửi Hàng Đi Bến Xe Miền Đông Giá Rẻ

Dịch vụ gửi hàng đi bến xe miền Đông của công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Phước Tấn đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm an toàn

Gửi Hàng Từ Sài Gòn Đi Bến Xe Mỹ Đình Hà Nội

Bạn có nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn đi bến xe Mỹ Đình? Bạn cần tìm nhà xe cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi Bến Xe Mỹ Đình uy tín, đảm bảo an toàn hàng hóa và giao nhận tận nơi? Hãy để vận tải hà

bottom of page