top of page
Tìm kiếm

Gửi Hàng Từ Sài Gòn Đi Bến Xe Mỹ Đình Hà Nội

Đã cập nhật: 1 thg 11, 2021

Bạn có nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn đi bến xe Mỹ Đình?

Bạn cần tìm nhà xe cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi Bến Xe Mỹ Đình uy tín, đảm bảo an toàn hàng hóa và giao nhận tận nơi?

Hãy để vận tải hàng hóa Bắc Nam Phước Tấn giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Gửi hàng từ Sài Gòn đi bến xe Mỹ Đình không còn là trở ngại khó khăn Phước Tấn cung cấp dịch vụ giao nhận tận nơi với chi phí ưu đãi và thời gian nhanh chóng.


Vận tải Phước Tấn hoạt động nhiều năm trong ngành vận tải, với phương châm mang đến dịch vụ vận chuyển an toàn, chất lượng nhất cho mọi tuyến đường đã không ngừng cải thiện về dịch vụ, cơ sở vật chất,.. Hiện tại, có thể khẳng định, dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi bến xe Mỹ Đình sẽ đem đến trải nghiệm thú vị và tốt nhất dành cho các khách hàng!

Dịch Vụ Gửi Hàng Từ Sài Gòn Đi Bến Xe Mỹ Đình Chất Lượng

Đối với bất kỳ đơn vị vận tải nào cũng sẽ có các hình thức vận chuyển, giao nhận hàng hóa khác nhau, đối với Phước Tấn, chúng tôi hiện đang triển khai các hình thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ đa dạng của các khách hàng:

  • Nhận hàng tại kho Sài Gòn, giao hàng tại kho Hà Nội: Hình thức này áp dụng cho các đơn hàng lẻ, hàng có số lượng ít, hàng vận chuyển ghép, chúng tôi sẽ ưu tiên nhận hàng và trả hàng tại kho hai đầu Sài Gòn và Hà Nội để tối ưu chi phí nhất cho khách hàng, tuy nhiên, nếu khách hàng chấp nhận mức phí khi giao tận nơi bến xe Mỹ Đình, Phước Tấn sẵn sàng thực hiện trách nhiệm giao hàng tận nơi của mình.

  • Nhận hàng tại kho Sài Gòn, giao hàng tận nơi: Sau khi tiếp nhận thông tin và chốt đơn hàng, nhan viên Phước Tấn sẽ nhận hàng tại kho bãi Sài Gòn trong trường hợp khách hàng có phương tiện và có khả năng đem hàng tới gửi để giảm bớt chi phí lấy hàng, mức phí giao tận nơi bến xe Mỹ Đình sẽ từ 400.000 - 500.000 đồng/ đơn hàng.

  • Giao nhận tận nơi: Đối với lượng hàng có trọng tải lớn, cồng kềnh, hoặc có số lượng nhiều, chiếm nhiều diện tích sàn xe, chúng tôi sẽ có phương án giao nhận tận nơi thích hợp khi trao đổi trực tiếp với khách hàng về thông tin đơn hàng.

Thời Gian Và Chi Phí Vận Chuyển

Thời gian vận chuyển gửi hàng từ Sài Gòn đi bến xe Mỹ Đình sẽ từ 3-4 ngày, trung bình Phước Tấn có 3-4 chuyến xe/ ngày, hoạt động hàng ngày trừ chủ nhật, bởi vậy quý khách hàng có thể sắp xếp thời gian hoặc liên hệ trước 1-2 ngày trước khi gửi hàng để nắm bắt rõ các dịch vụ và quy trình hoạt động của Phước Tấn và chọn cho mình một hình thức gửi hàng thích hợp nhất.

Mức chi phí gửi hàng cũng chỉ từ 1.500 đồng/ kg hoặc từ 400.000 đồng/ khối, phù hợp với chất lượng dịch vụ và thời gian vận chuyển an toàn của chúng tôi. Khi ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi chiết khấu hấp dẫn, vì vậy Phước Tấn luôn có các khách hàng lớn hợp tác lâu dài trong việc vận chuyển hàng hóa.


Không chỉ Phước Tấn, bất kỳ đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam nào cũng đều muốn mang lại những trải nghiệm tốt đẹp nhất cho các khách hàng khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển của mình. Với Phước Tấn, chúng tôi mong rằng khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm với quy trình hoạt động vận chuyển của chúng tôi, từ đó tạo dựng niềm tin giữa bên vận chuyển và các khách hàng và đi đến hợp tác lâu dài.

Mọi chi tiết về báo giá, tư vấn dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Sài Gòn đi Mỹ Định vui lòng liên hệ Ms. Hiền - 0845.367.686

CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN

Kho bãi Hồ Chí Minh:

Bãi xe 12, 57/7 ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh (cách cầu vượt ngã tư An Sương 500m theo hướng QL1A)

Kho bãi Hà Nội:

Tổ 24, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội (Cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)

Mã số thuế: 4201658815

Hotline: 0845367686 - 0845167686

Email: vantaiphuoctan@gmail.com


403 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Vận Chuyển Hàng Sài Gòn Đi Huế Rẻ Nhất

Vận tải Phước Tấn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải sẽ giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn đi Huế đảm bảo giá cước mềm

Gửi Hàng Đi Bến Xe Miền Đông Giá Rẻ

Dịch vụ gửi hàng đi bến xe miền Đông của công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Phước Tấn đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm an toàn

bottom of page