top of page
Tìm kiếm

Vận Chuyển Hàng Sài Gòn Đi Huế Rẻ Nhất

Đã cập nhật: 1 thg 11, 2021

Được biết đến là thành phố phát triển với du lịch, thương mại, Huế đang ngày càng khẳng định vị thế của mình đối với nền kinh tế của cả nước. Sài Gòn lại là một trong hai trung tâm phát triển kinh tế lớn của cả nước, không chỉ về kinh tế, về kỹ thuật, các dịch vụ phục vụ nhiều ngành công nghiệp, du lịch cũng nằm trong top đầu, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chính vì có nền tảng phát triển như vậy, các hoạt động trao đổi, vận chuyển hàng hóa luôn được chú trọng và diễn ra rất mạnh mẽ. Những năm gần đây, nhu cầu vận chuyển hàng Sài Gòn đi Huế diễn ra sôi nổi, bởi thế nên nhiều đơn vị vận chuyển cũng chú trọng tuyến đường vận chuyển này hơn và khai thác tuyến đường này ngày một nhiều.


Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị vận chuyển hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu vận chuyển của các khách hàng như các doanh nghiệp, các công ty lớn không phải là điều dễ dàng. Trên cơ sở đó, vận tải Phước Tấn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải sẽ giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn đi Huế đảm bảo giá cước mềm, chuyên nghiệp, an toàn nhưng vẫn phục vụ các khách hàng chu đáo nhất có thể.

Chuyển Hàng Sài Gòn Đi Huế Với Các Hình Thức Đa Dạng

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các quý khách hàng, công ty vận tải Phước Tấn đã triển khai nhiều hình thức vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn thích hợp nhất.

Chành xe vận chuyển hàng Sài Gòn đi Huế của Phước Tấn cung cấp hình thức ghép hàng đối với các loại hàng có số lượng ít, hàng lẻ, hoặc hàng muốn vận chuyển ghép. Bên cạnh đó, Phước Tấn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên xe tải chở hàng với tải trọng từ 10 tấn đến 15 tấn giao nhận tận nơi với điều kiện đường cho xe lớn vào được.

Phước Tấn tăng cường nhận hàng theo như thông tin khách hàng cung cấp hoặc số lượng hàng đã nhận trong ngày tại thời điểm đó.

Vận chuyển hàng Sài Gòn đi Huế tại Phước Tấn đã trở thành một trong những thế mạnh của chúng tôi, không chỉ vậy, các hình thức chúng tôi cung cấp cũng sẽ có một ưu điểm và lợi ích riêng dành cho các khách hàng.

Với đội xe tải từ 1-21 tấn, đội ngũ nhân viên bốc xếp am hiểu cách thức sắp xếp hàng hóa, các bác tài am hiểu luật giao thông và các tuyến đường, Phước Tấn có thể khẳng định dịch vụ và quy trình vận chuyển chuyên nghiệp của mình sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khi chuyển hàng Sài Gòn đi Huế.

Đối với hàng lẻ hoặc hàng ghép, chúng tôi sẽ ưu tiên nhận hàng tại kho bãi Sài Gòn ở Bà Điểm, Hóc Môn và trả hàng tại đường tránh Huế gọi khách ra lấy hàng. Với những đơn hàng có số lượng lớn hơn hoặc khách hàng không thể qua nhận hàng tại đường tránh, Phước Tấn sẽ cung cấp hình thức giao nhận tận nơi có phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được nhân viên trao đổi cụ thể khi tiếp nhận thông tin đơn hàng.

Thời Gian Giao Nhận Hàng Hóa

Lịch trình xe chạy vận chuyển hàng Sài Gòn đi Huế sẽ có từ 1-2 chuyến/ ngày tùy theo lượng hàng nhận trong ngày, số lượng chuyến xe có thể tăng hoặc giảm để đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn nhất.

Thời gian vận chuyển gửi hàng đi Huế từ Sài Gòn sẽ dự kiến từ 3-4 ngày đối với các mặt hàng đi ghép, còn với các mặt hàng vận chuyển nguyên xe, thời gian vận chuyển chỉ từ 1-2 ngày.

Khách hàng có thể chủ động liên hệ với Phước Tấn để được sắp xếp gửi hàng sớm nhất trong trường hợp cần gửi hàng gấp.

Gửi hàng tại Phước Tấn, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi kỹ năng chuyên môn, tư vấn tận tình, giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất. Hàng hóa khi ký gửi sẽ có đội nhân viên bốc xếp, xe nâng hỗ trợ xuống hàng, vừa an toàn vừa tiết kiệm thời gian.

Quý khách có nhu cầu gửi hàng và quan tâm về giá cước vận chuyển hàng Sài Gòn đi Huế có thể liên hệ với Phước Tấn hoặc liên hệ ms. Hiền - 0845.367.686 để được tư vấn.

CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN

Kho bãi Hồ Chí Minh:

Bãi xe 12, 57/7 ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh (cách cầu vượt ngã tư An Sương 500m theo hướng QL1A)

Kho bãi Hà Nội:

Tổ 24, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội (Cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)

Mã số thuế: 4201658815

Hotline: 0845367686 - 0845167686

Email: vantaiphuoctan@gmail.com


16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Gửi Hàng Đi Bến Xe Miền Đông Giá Rẻ

Dịch vụ gửi hàng đi bến xe miền Đông của công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Phước Tấn đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm an toàn

Gửi Hàng Từ Sài Gòn Đi Bến Xe Mỹ Đình Hà Nội

Bạn có nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn đi bến xe Mỹ Đình? Bạn cần tìm nhà xe cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi Bến Xe Mỹ Đình uy tín, đảm bảo an toàn hàng hóa và giao nhận tận nơi? Hãy để vận tải hà

bottom of page